Quick Access chính thức trở thành nhà phân phối và là trung tâm bảo hành của thương hiệu GoPro tại Việt Nam. Quý khách hàng mua các sản phẩm GoPro tại Quick Access hay các đại lý ủy quyền của Quick Access sẽ luôn đảm bảo hàng chính hãng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Kể từ ngày 01/08/2023, Quick Access sẽ phụ trách bảo hành các sản phẩm GoPro được nhập khẩu chính ngạch và phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Quy trình tiếp nhận bảo hành:
• Bước 1: Tiếp nhận thiết bị, linh kiện đủ điều kiện kiểm tra bảo hành đổi mới, kèm theo hoá đơn bán hàng hoặc phiếu mua hàng từ đại lý. Sau đó kiểm tra ngoại quan tình trạng tiếp nhận, ghi nhận thông tin tình trạng lỗi.
• Bước 2: Tiến hành kiểm tra, phân tích lỗi. Thời gian thực hiện dự tính từ 3 - 7 ngày làm việc tuỳ tình trạng phức tạp của lỗi của thiết bị (không tính các ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật).
• Bước 3: Thông báo kết quả cho đại lý và khách hàng. Trường hợp khách hàng được xác nhận hợp lệ bảo hành đổi trả, thời gian thực hiện trả bảo hành:
- Nếu Quick Access có sẵn thiết bị, linh kiện: khoảng 3 ngày làm việc (không tính các ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật).
- Nếu Quick Access không có sẵn thiết bị, linh kiện: Quick Access sẽ thông báo thời gian dự kiến cho đại lý và khách hàng.
Đối với các sản phẩm GoPro được phân phối bởi FPT Synnex trước đó vẫn còn thời gian bảo hành, Quý đại lý vui lòng cung cấp cho Quick Access những chứng từ sau đây để chúng tôi thuận tiện phối hợp với FPT Synnex về việc tiếp nhận và hỗ trợ xử lý bảo hành:
- Hoá đơn VAT từ FPT xuất cho đại lý kèm theo chứng từ thể hiện số serial của thiết bị.
- Hoá đơn bán hàng từ đại lý cho khách hàng.
Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 39B Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
Hotline: 0943888900
Quý khách quan tâm đến việc trở thành đại lý kinh doanh các sản phẩm đến từ thương hiệu GoPro, xin vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0943888900
- Email: cs@quickaccess.vn
- Địa chỉ: Tầng 15, Toà Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM